Sao

Điểm danh gương mặt các đại sứ Mottainai 2023

 

Năm 2023, chương trình Mottainai 2023 có sự đồng hành của 6 đại sứ yêu trẻ, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng. 

Với sự bảo trợ của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, cùng sự đồng hành của các đơn vị, tổ chức uy tín, Báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức ngày hội Mottainai "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" 2023. Mottainai mùa thứ 10 tiếp tục thúc đẩy lối sống Xanh, bảo vệ môi trường và gây quỹ hỗ trợ trẻ em là nạn nhân trực tiếp hoặc mồ côi do tai nạn giao thông/Covid-19 có hoàn cảnh khó khăn.

Mottainai 2023 có sự đồng hành của 6 đại sứ là: NSƯT - MC Xuân Bắc, Hoa khôi "Vầng trăng khuyết" Bế Thị Băng, Ca sĩ - diễn viên - Youtuber Akari Nakatani (đại sứ Mottainai đến từ Nhật Bản), Nhà văn - nhà báo Hoàng Anh Tú, Hot Tiktoker - Đạo diễn Trang Cara và Nhà thiết kế Valentines Vân Nguyễn. Các đại sứ chính là “cánh tay nối dài”, là "cầu nối" yêu thương để ngày hội đến gần hơn với cộng đồng, để mang lại niềm vui lớn hơn cho các em nhỏ.

NSƯT Xuân Bắc hòa mình cùng các em nhỏ trong tiết mục Vũ khúc Giáng sinh và đón năm mới

NSƯT - MC Xuân Bắc là người dành nhiều sự quan tâm, ưu ái cho phụ nữ và trẻ em. Khi nhận được lời mời trở thành Đại sứ của Chương trình Mottainai từ báo Phụ nữ Việt Nam, anh lập tức đồng ý. Và với vai trò là Đại sứ, anh cùng các đại sứ của chương trình lan tỏa thông điệp nhân văn, quyên góp ủng hộ quỹ học bổng Mottainai,... bằng nhiều hình thức khác nhau. Bằng sự thông minh, hóm hỉnh của mình anh đã "tiếp lửa" cho chương trình, mang đến một Ngày hội Mottainai không khí vui tươi, hứng khởi và ấm áp.

Hoa khôi "Vầng trăng khuyết" Bế Thị Băng nhảy múa trên 1 chân tại Ngày hội Mottainai 2022

Mottainai 2023 còn có sự đồng hành của Hoa khôi "Vầng trăng khuyết" Bế Thị Băng. Đây là mùa thứ 4 cô gái mất 1 chân do tai nạn giao thông này tham gia chương trình Mottainai của báo PNVN với vai trò Đại sứ truyền lửa. Bế Thị Băng không chỉ tích cực tham gia các phiên đấu giá gây quỹ Mottainai, mà còn luôn là một trong những người có mặt tại chương trình sớm nhất và ra về muộn nhất.

Nhà văn - nhà báo tham gia hỗ trợ tuyển tình nguyện viên cho chương trình Mottainai 2023

Khi trở thành đại sứ của Mottainai 2023, Nhà văn - nhà báo Hoàng Anh Tú không chỉ lan tỏa những thông điệp nhân văn của chương trình trên fanpage gần 400k follow của mình mà còn kêu gọi cộng đồng quyên góp quần áo cũ, đồ dùng đã không sử dụng để gây quỹ cho quỹ học bổng Mottainai. Đặc biệt, anh còn giữ vai trò là người sẽ đồng hành, chia sẻ về kỹ năng sống, kinh nghiệm tham gia các chương trình thiện nguyện tới các bạn trẻ tham gia ngày hội Mottainai. 

Ca sĩ - diễn viên - Youtuber Akari Nakatani - Đại sứ Mottainai đến từ Nhật Bản vui Tết Trung Thu sớm cùng 51 em nhỏ tại Nhà nuôi dưỡng trẻ em Hữu Nghị

Bên cạnh các đại sứ người Việt Nam, Chương trình Mottainai 2023 còn có sự tham gia của Ca sĩ - diễn viên - Youtuber Akari Nakatani - Đại sứ Mottainai đến từ Nhật Bản. Tối 18/9/2023, Akari đã cùng đại diện báo PNVN đến thăm và tặng quà Trung Thu cho 51 em nhỏ tại Nhà nuôi dưỡng trẻ em Hữu Nghị. Cùng với giọng hát ngọt ngào, cô đã nhanh chóng tạo thiện cảm và được các em nhỏ yêu mến bởi sự hòa đồng, thân thiện và giao lưu bằng tiếng Việt rất dễ thương. Cô cũng sẽ là người kết nối các hoạt động Mottainai giữa Việt Nam và Nhật Bản. 

Mottainai mùa thứ 10 có sự góp mặt của 2 đại sứ mới là Hot Tiktoker - Đạo diễn Trang Cara và Nhà thiết kế Valentines Vân Nguyễn. Cả 2 đại sứ mới đều là những người yêu trẻ, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, nên chắc chắn cũng sẽ lan toả được thông điệp “Trao yêu thương, nhận hạnh phúc” đến được với nhiều người hơn. 

Ngày hội Mottainai diễn ra vào ngày 21 - 22/10/2023 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục và phố đi bộ quanh Hồ Gươm, Hà Nội với nhiều hoạt động hấp dẫn như: Mottainai Run - Chạy vì những đứa trẻ mạnh mẽ; trình diễn văn hoá văn nghệ Heart To Hand – Hành động bằng trái tim; hội chợ đổi đồ cũ; đấu giá gây quỹ học bổng Mottainai… Hãy tham gia Mottainai 2023 để cùng lan tỏa và cảm nhận được tình yêu thương, hạnh phúc tràn đầy!

Đăng ký và hoàn tất thanh toán kit chạy Mottainai Run - Run for strong kids tại địa chỉ: https://www.yeuthuonghanhphuc.vn/mottainai

 

Cùng chuyên mục

Bị bố ruột bỏ rơi suốt 10 năm qua, Suri vui vẻ chấp nhận tình mới của mẹ trở thành cha dượng?

Động thái mới nhất của diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trên trang cá nhân

Hậu chia tay Gerard Pique, Shakira tắm biển cùng người đàn ông lạ mặt ở Tây Ban Nha

Không phải Song Joong Ki, đây mới là bạn diễn nam có ảnh hưởng lớn nhất đến cuộc đời Song Hye Kyo

Từ khóa Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh tăng đột biến trên Google Trends

2 quý ông sủng vợ nhất gọi tên Kim Lý và Ông Cao Thắng: Người nắm tay kể cả khi ngồi dự tiệc, người thấy vợ là ôm eo

Điểm chung của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh: Gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ, gia tài là hai con gái xinh xắn

Song Hye Kyo bị soi đeo nhẫn lạ ở tay khi xuất hiện ở sân bay sau thông tin cưới lại Song Joong Ki

Hồng Đăng đi công tác cùng Hồ Hoài Anh ở nước ngoài, con gái ở nhà khóc đỏ mắt vì nhớ ba

Huyền Lizzie tuyên bố không yêu người làm nghệ thuật, nhắn gửi kinh nghiệm đến chị em phụ nữ hậu ly hôn